Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012

Dù Kim Hee Sun hơn Lee Min Ho 10 tuổi, Kim So Hyun kém Han Ga In 6 tuổi, khoảnh cách của Han Ji Min và Park Yoochun là 4, nhưng các nhà sản xuất vẫn khai thác tình "chị em" trong các bộ phim mới.

The Moon Embracing The Sun
 
The Moon Embracing The Sun của đài MBC đã tạo được ấn tượng mạnh, ghi tên mình vào lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc với tư cách một truyền hình quốc dân. Bộ phim còn được coi là lá cờ đầu cho phong trào "tình chị em" trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2012.
Ngoài đời, nàng Han Ga In hơn bạn diễn Kim So Hyun 6 tuổi. Song khoảng cách tuổi tác không thể làm khó được họ.
 
 
Chị hơn em 6 tuổi.
Rooftop Prince
 
Được mệnh danh là "mỹ nữ không tuổi", Han Ji Min với nét đẹp trong sáng và tươi trẻ hoàn toàn ăn ý với nụ cười thiên thần của mỹ nam nhóm JYJ.
Cả hai chênh nhau 4 tuổi, nhưng sóng bước và cùng làm nên kỳ tích với bộ phim Hoàng tử gác mái, đánh tan mọi lời đàm tiếu ban đầu.
4 tuổi là khoảng cách của cặp đôi này.
The King 2 Hearts
Tác phẩm được đánh giá sẽ gây xôn xao màn ảnh với tình yêu chị em như hai bộ phim trước, song không phải sự kết hợp "lệch pha" nào cũng đem lại thành công như nhà sản xuất kỳ vọng.
Mặc dù Ha Ji Won là diễn viên gạo cội, nhưng khi cô nàng diễn những màn ân ái với "hoàng tử ballad" lại bị đơ. Cả hai đã không thể vượt qua được con số 8 trong tuổi tác.
 I Love Lee Tae Ri
Bộ phim đang được phát sóng vào tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần (theo giờ Hàn Quốc) nối tiếp câu chuyện tình yêu "dị bản".
Hiện tại, phim đang thu hút được sự chú ý của công chúng bởi lối diễn xuất tự nhiên của anh chàng Kim Ki Bum và kinh nghiệm lâu năm của cô nàng Park Ye Jin.
Người hâm mộ đang theo dõi từng tập của bộ phim đang đặt ra câu hỏi liệu khả năng diễn xuất của cặp diễn viên này có xóa tan khoảng cách 6 tuổi, giúp họ nhẹ nhàng bỏ qua sự lệch pha này và theo dõi đến hết bộ phim như Rooftop Prince?
Faith
Nếu là một người hâm mộ của Lee Min Ho, khán giả sẽ thấy trong gia tài của anh chàng là một loạt các bộ phim "cặp kè" cùng gái già.
Cụ thể là từ Boys Over Flowers năm 2009  đến nay, mỹ nam đã liên tiếp sánh bước cùng đàn chị trong chuyện tình cảm. Điều đáng mừng là tất cả các tác phẩm đều thu về kết quả tốt, ngay cả Personal Taste - bộ phim bị chê nhiều nhất - cũng có mức rating trung bình thuộc hàng khá là 13,8%.
Cái tên Lee Min Ho là điểm cộng trong mỗi bộ phim, vì vậy, nhà đài SBS rất tự tin vào thành công của dự án phim Faith khi anh sánh đôi bên minh tinh màn ảnh bạc Kim Hee Sun. 
10 tuổi là khoảng cách giữa cặp đôi Kim Hee Sun và Lee Min Ho.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Affiliate Network Reviews